Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Khám Phá Vẻ Đẹp Vịnh Hạ Long Trên Thủy Phi Cơ!



Hãng hàng không Hải Âu đã chính thức khai trương dịch vụ thủy phi cơ du lịch ngắm cảnh Vịnh Hạ Long. Hai chiếc thủy phi cơ Cessna Grand Caravan EX lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, với cửa sổ rộng rãi, giúp hành khách có thể dễ dàng ngắm toàn cảnh và ghi lại những khoảnh khắc tuyệt mỹ qua các góc nhìn từ trên cao, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm hành trình bay từ Hà Nội đến Hạ Long cũng như bay ngắm cảnh trên vịnh ở độ cao 500 – 3000m so với mực nước biển.
Thuy Phi Co Ha Long
Khoang lái của Thủy phi cơ
Đây là loại thủy phi cơ hiện đại và mới nhất của Mỹ, 2 chỗ ngồi người lái và 12 chỗ ngồi cho hành khách, tốc độ bay khoảng 300km/h, có khả năng cất, phương tiện này có thể linh hoạt cất, hạ cánh cả trên mặt đất và mặt nước. Thay vì phải ngồi 3 – 4 tiếng trên ô tô từ Hà Nội đến Hạ Long và ngắm cảnh trên những chiếc tàu, thuyền chạy quanh vịnh thì với máy bay Cessna Grand Caravan EX, du khách chỉ mất 30 phút là có thể ngắm toàn cảnh di sản thiên nhiên thế giới này từ trên cao. Máy bay có cửa sổ rộng giúp hành khách thoải mái quan sát và ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ khi bay qua những địa danh nổi tiếng như Cát Bà (Hải Phòng) hay Tam Đảo (Vĩnh Phúc) trên hành trình từ Hà Nội đến Hạ Long. Cảm giác khi máy bay cất, hạ cánh trên mặt nước cũng là yếu tố đặc biệt tạo nên nét thú vị riêng cho mỗi hành trình bay.
Thuy Phi Co Ha Long
Vẻ đẹp vịnh Hạ Long nhìn từ độ cao khoảng 500m
Mỗi ngày sẽ có 1-3 chuyến bay khứ hồi từ Hà Nội đến Hạ Long và 5-10 chuyến bay ngắm cảnh trên vịnh. Có ba hành trình để du khách lựa chọn: từ sân bay Nội Bài đến Tuần Châu và ngược lại (thời gian bay 30 phút); xuất phát từ Tuần Châu và khám phá vịnh Hạ Long (thời gian bay 25 phút).
Thuy Phi Co Ha Long
Thủy phi cơ có thể hạ cánh và lướt trên mặt nước
Thuy Phi Co Ha Long
Một bãi tắm ở vịnh Hạ Long nhìn từ phi cơ

>>>Tham khảo thêm dịch vụ cho thuê xe tại Hoa Mai !

(Nguồn tin tại:http://www.dulichhalong.net/cam-nang-du-lich/kham-pha-vinh-ha-long-tren-thuy-phi-co/)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét